🔒 Closed AMD RADEON 530 (2GB) OBS Black Screen

Status
Not open for further replies.

klin

Eternal Poster
Bat po kaya Black screen yung OBS ko kapag gagamitin ko yung "Amd radeon 530 (2GB High Performance)"

Pero po pag "Powersaving - AMD Radeon R4 (512MB)" ok naman

(Powersaving GPU) AMD RADEON (TM) R4 Graphics - Working
(High Performance GPU) AMD RADEON 530 = Not Working, Black Screen Window Capture, Black Screen Display Capture

May pag asa paba na gumana yung High Performance GPU ko?

Ambagal po kasi ng Powersaving GPU ko
1621510665200.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 577
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
klin

Trending Topics

Online now

Members online
1,102
Guests online
2,566
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,317,130
Posts
29,189,681
Members
1,181,275
Latest member
thomas9743
Back
Top