🔒 Closed Floxif.h virus

Status
Not open for further replies.
try mo bro update windows 10 mo lods, sakin kasi walang nkainstall na iobit nung chinek ko.maari cguro bka di ko lng mahanap na sinabi ni lodi . Kaya ang ginawa ko , ienable ko lng windows update , tas ayun medyo mganda ang security update ngayon , ang problema lang hindi mganda sa games. drop ang fps ko pgkatapos ng update , medyo malakas ata kumain ng memory ang antimalware service executable s bgong update .Pero solid nmn tanggal tlg ang malware.Download ka nlng ng pang disable ng windows depender kung sakaling npnsin mong medyo slow bgla game mo kung ngggames ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 427
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MJRock08

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,212
Total visitors
4,599

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top