🔒 Closed talkntext bug

Status
Not open for further replies.
Ako din 3 sim nablocked sakin dahil kay sample, tsaka add info. na din tsambahan ang sample sa TNT sometimes nakaregister ka but no browse..may prefix na 0909 , 0907, gumagana ang iba hindi..
 
one time registration lang ba eto pano pag nag expire ung isa ano ggawin ulit at lang need na load ba pede ba eto pang dl ng big files or sa playstore
 
Kapag magtext ako ng sample, may reply ba si trams?
Meron po.. magrereply sya ng success. Nung nagreg ako ng sample nasa pasig ako tapos noong naubos na si sample dito ako valenzuela dito na din ako nagtext ng school. Mabilis at stable sya
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 5K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,166
Guests online
3,172
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,317,373
Posts
29,190,914
Members
1,181,386
Latest member
maxxmamta
Back
Top