❓ Help Pano mag activate ng free sa gswitch kahit walang data?

Status
Not open for further replies.
Mag claim ba you mean?

Sa wheel kakagat yan kahit no data. pero sa mga promo na may free 20mb ganito ginagawa ko.

Tsaka ko lang binubuksan ang data saving mode Pag mag cle-claim NAKO. Then ang ginagawa ko while processing/loading yung claim dinidisconnect ko yung vpn/data saving mode.

ulit ulit lang Hanggang sa ma claim mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 331
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kyu Q

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top