🔒 Closed Laptop for online class

Status
Not open for further replies.

Fallen24

Eternal Poster
Patulong nman po, baka meron kayong masuggest na laptop. Yung budget ko po ay 10-15k lng po. Maraming salamat sa tulong.
 
mahihirapan ka maghanap ng matinong laptop sa ganyang price range kung brandnew hanap mo kasi kadalasan sa ganyang price eh Intel Celeron + 4gb ram lang makukuha mo and napakabagal nan ayan specs ng laptop ko eh hahaha 15k ko rin nabili dati.
Kung ako sa'yo eh maghanap ka ng second hand sa kakilala or fb market place atleast i3 + 8gb ram mas oks din kung naka ssd.
 
hanap ka nalang surplus sa lazada na maganda specs. kadalasan nasa lazada na laptop ay galing Japan at mukhang bago talaga kasi company used lang naman. hanapan mo nalang battery around 2k kasi kadalasan mga dead batt or good for around 1 hour usage lang mga second hand laptops
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 304
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BellaPouch29

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,997
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top