🔒 Closed Piso Wifi question

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1568521

Hi, tanong ko lang po kung yung piso wifi po ay yung CLQQ (something like that) sa 7/11? Yung pag komonek ako connected pero no browse? Meron kase ganyan sa 7/11 sa bayan (bundok kami) kung iyun po yun, pwede ko ba gamitan ng mga config tas pwede na mag download?

Hindi ko po alam, hindi kase ako layas at never pa ako nakapasok sa seven eleven
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 647
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jazdrixmae22

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top