🗡️ Mobile Legends 2nd Successful Redeem, (may kaen nga lang)

Status
Not open for further replies.

clear268

Fanatic
90k points ko, naging 30k nalang sa Layla, dapat talaga madami points pag mag c-claim eh hahaha. Naka dalawang points not enought kanina tapos after non success na.

TTT.webp
 
Sakto lang ba points mo nung nag redeem ka? malakas nga mangain tiktok ph eh, nung isang araw kumaen din 20k tas wala ako na redeem
 
Siguro dahil sa dami nang nag c-click, nadadamay tayong manual clickers sa bug. Buti may natirang points pako kaya naka claim hahaha kala ko mauubos sa kaen
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 421
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Erwun

Online now

Members online
646
Guests online
1,844
Total visitors
2,490

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top