๐Ÿ”’ Closed Ayo ng PHC

Status
Not open for further replies.
Same sayo boss tagal ko din nawala sa wap world galing NAMAN ako sa bahay ni macneth at ni dzebb as moderator/modder ng om! pero nung nireffer sakin itong phc ng kaibigan ko na galing din sa dati kong bahay na site eh bumalik lahat ng feeling ko na masaya sa pagfoforum just like the old days. โ™ฅ๏ธ๐Ÿค—๐ŸคŸ

Not sure boss pero yan ang forte mo dati pa eh kaya share mo lang ang kaalaman mo Dito sa PHCorner ๐Ÿค—๐ŸคŸ
 
Same sayo boss tagal ko din nawala sa wap world galing NAMAN ako sa bahay ni macneth at ni dzebb as moderator/modder ng om! pero nung nireffer sakin itong phc ng kaibigan ko na galing din sa dati kong bahay na site eh bumalik lahat ng feeling ko na masaya sa pagfoforum just like the old days. โ™ฅ๏ธ๐Ÿค—๐ŸคŸ

Not sure boss pero yan ang forte mo dati pa eh kaya share mo lang ang kaalaman mo Dito sa PHCorner ๐Ÿค—๐ŸคŸ
Ooops, wait lang. Dahil sa sinabi mo, ngayon lang nagbalik sa aking alaala. I think dati na rin ako dito. Di ko lang sure. ANyway, di ko na rin tanda ang mga account na ginamit ko dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 630
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PHC-kish

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,121
Total visitors
3,030

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top