❓ Help BIGLANG TUMAWAG SI 888

Status
Not open for further replies.

PHC_PooF

Established
Ayun nga, tumawag si 888 sa gamit kong tnt sim which is no blocking at almost ganyan na ang data consumption simula kagabi.

Note:
Yung new sim ay no load, no freebies, di pa nadidial *123# and siyempre di pa naroroam trick.

Keep ko lang muna yung ginagawa kong ritwal.

Tanong ko lang po bat tinawagan Yung sim?? tsaka di talaga binababa kaya ako na nagreject 🤣
 

Attachments

  • IMG_20210519_101556.webp
    IMG_20210519_101556.webp
    47.7 KB · Views: 56
  • IMG_20210519_104347.webp
    IMG_20210519_104347.webp
    39.8 KB · Views: 46
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Sincerely Yours

Online now

Members online
1,398
Guests online
4,037
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top