🔒 Closed Help - Dell Inspiron N4050 Laptop

Status
Not open for further replies.
Mga Mastersssss.
Ito Old laptop ko, 2011 pa to napunta sakin, gamit na to bago pa mapunta sakin..
Balak sanang Linisin after kong mabili yung Flash Driver 32GB.
Isasabay ko na sana yung pagpalit ng HDD to SSD to HDD padn(if mas low price) and Also Ram.

Help naman po sa Recommended
HDD or SSD - Brand and Capacity
Ram as well

TBH wala po akong masyadong alam sa ibang detalye..
That's why i ask here bcoz daming Pro dito. Thank You


About sa Battery siguro bibili na lng ako if mag work lahat ng problems.
gumagana nman kahit walang battery (nakasaksak nga lng sa charger)

IMG20210518083856.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 273
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
bhosxkiller

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,478
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top