🔒 Closed Jump in bug still not working in Visayas :(

Status
Not open for further replies.

STRYLiGHT

Eternal Poster
Nagpaload ako kanina 10 pesos akala ko working na ulit
Nag register ako sa BIG5, FREE WIKI, FB2 at POWERAPP OFF

Pagkatapos na consumed ang BIG5 hindi na maka net :(

Ganun din ba sa inyo? Saang area ba working na ulit?
 
siguro may mga piling lugar o piling mga simcard lang na pwedeng gumagana yang fb2 kasi anim sa sim na ginagamit ko dalawa lang yung gumana:confused:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
GooooooooooN

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top