🗡️ Mobile Legends Unable to process fixed na!

Status
Not open for further replies.

AnimeTitz4life

Forum Guru
Base sa experience ko.

Method 1:

Login sa ibang device na never pa naka login sa main account mo, hiramin nio cp ng tatay, mama, ate, kuya, kaibigan.

Method 2:
Factory reset ang phone, pero ang risk nga lang is wala lahat data tas 4.5 gb na ang ml, tapos 0.1/100 % chance lang maka claim ng skin so parang di worth it pero gagana.
 
pag " max redeemed reached " ba makakaclaim ng skin? malagi kasi points is not enough daw pero my 30k points ako which is hanabi ang target ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 663
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
TheGamer

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top