🗼 S·T·S CLOSED NA!

Status
Not open for further replies.
Thanks po lods... hahaha buti may nag share pa ng shadowsocks config ahhahaaa... di na kasi aku makagawa ng sarili... patay na imperva account ko hahahaaa.... sayang nmn ng sim ko hahahahha medyu swerte pa naman...
 
Welcome papsi..wala ka na pong gagalawin sa config copy mo lang yung ss import mo sa ss at ready to connect nalang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 356
    Replies
  • 8K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
Sigmamoy

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,020
Total visitors
3,279

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top