🗡️ Mobile Legends Tips sa Party Box based on Experience

Status
Not open for further replies.

jmarjorey

Fanatic
I don't know if swerte lang talaga ako but here's what I did from the previous and the current party box.

Para sa mga di pa nakakapag draw.

Bago ako nag draw, nag lagay muna ako ng mga epic skin sa wishlist ko. Then boom, last party box nakuha ako Thunder Flash Selena at sa Party box ngayon nakuha ko ay Lightborn Fanny.

Ps. ginawa ko rin to sa friend ko, skylark fanny naman nakuha nya 😇
 
Wala akong magandang nakuha dyan. Tig dalawang elite at normal skin. Ilang ulit na party box n yan pinaka mataas na rarity na nakuha ay special skin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 616
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
LledMark_fromYT

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,326
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top