🔒 Closed Sino na naka try UNLi 499?

Status
Not open for further replies.
Sir [XX='deadrene, c: 1209996, m: 1588618'][/XX] sa gcash lang ba pwede magregister sa 30days unli promo?
 
tanong ko lang po sa mga naka 936 using gomo anong band gamit nyo.. sakin kasi nasubukan kona lahat pero mahina talga 96kbps lang dl nya umay..sayang
 
Lahat naman ata ng area ng globe ay congested kasi mabagal talaga sila compare sa smart..
Akala ko ba naga-upgrade mga ayalas bakit di makaungos..

Parang ang motto nila ay.. "Okay na yan working naman..." :love:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
paeng1992

Trending Topics

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top