❓ Help PLDT HOME PREPAID WIFI

Status
Not open for further replies.

hey cortana

Honorary Poster
Tanong lang po. Pwede ba salpakan ng ibang sim kagaya ng TNT sim ang pldt home prepaid wifi? Hindi ba mala lock yung modem?
 
Eto din yung tanong ko ih. Bagong bili din kasi tapos na pansin ko na mahal yung promos di gaya nung sa smart or tnt. Papalitan ko sana ng smart 5g sim kaso baka di gumana. Pwede ba talagang palitan ng sim ng smart?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hey cortana

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top