CLOSEEEEE NA PO

Status
Not open for further replies.
30MB po talga capping nyan mga sir pero kahit na ubos mo MB mo tuloy tuloy parin po yung ligaya.
10Pesos po per day mga sir ma eexpire reregister po ulit
 
wow bat ayaw sakin kalolod ko lng ng jump in sim ko tapos nagregstr ako di naman ako mkpagbrowse, tnry ko sa cp iconnect wala rin, pocket wifi gamit ko.di ba pwede kapag nkregstr k pa rin sa free wiki?
 
Anjing12 sir pang anu sim to jump in ba or polka saakin kasi polka.....last question pwede ba to sa new.sim ung d na bug huh?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 117
    Replies
  • 7K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
joshuadayrit1996

Online now

Members online
733
Guests online
5,670
Total visitors
6,403

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top