Shuuuuuuuun
HOLY SNIFF 🤣
Ano madalas nyo gawin kapag ayaw mag self referral gamit dummy nyo? Kahapon kasi sec lang pati kanina naka dalawa lang ako pero ngayon 1-5mins minsan nakagat minsan wala tlga. Ano trouble shooting nyo kapag nakaka encounter kayo ng ganyan?