🗡️ Mobile Legends GLtools

Status
Not open for further replies.
baka may alam kayong mga tools or scrirpt mga lods na pampa smooth medj nalakas ng kase mag fps drop lalo na pag clashing salamat
 
smooth to medium settings lang then ON HFR / OFF HD sa ml

sa phone settings>developer option>Drawing
OFF (Window,Transition,Animator

eto lng ginawa ko dati nung 2gb ram olng phone ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 321
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-AIRDROP HUNTER

Online now

Members online
735
Guests online
2,098
Total visitors
2,833

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top