🔒 Closed Software pang recover ng files

Status
Not open for further replies.

uLolDuck00

Honorary Poster
good day mga ka phc!ano pinaka best software pangrecover ng files sa hdd.na corrupt ung hdd ko balak ko gawin n lng secondary storage kung marerevive pa.madali kc files n mahahalaga.salamat sa mga sasagot
 

Attachments

  • IMG20210515151256.webp
    IMG20210515151256.webp
    224.4 KB · Views: 54
lods marerecover yan. Operating system lang naman nag corrupt dyan. If bibili ka ng SSD or HDD mag install ka pa din naman ng OS. Ipalsak mo lang yung HDD mababasa pa din naman yun. yung mga files mo sa desktop or whatever na nasa C partition input mo lang naman yung password ng user. Recommend ko din yung Hiren pag aralan mo madami din tools dun. Salamat mabuhay hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jhuz23

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top