🗡️ Mobile Legends häçked

Status
Not open for further replies.

tj_lods

Fanatic
Mga idol patulong naman po na häçk Yung ML account ko kahit anong gawin ko po di na ma-open. Tapos vinisit po nung Isa Kong tropa Yung ml account ko nagulat po ako Kasi iba na Yung location. Baka may mga tips po kayo para ma retrieve account ko po. Screenshot_2021-05-15-20-10-29-81.webpScreenshot_2021-05-15-20-10-47-43.webp
 
Gusto sana kita tulungan kaso nakakatamad mag recover nyan napaka tagal at dami kailangan, contact mo lang yung parang call center nila jan, hihingian ka jan ng receipt ng mga dias. tapos kung anong date mo ginawa ml mo etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 254
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slime-

Online now

Members online
766
Guests online
2,227
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top