🔒 Closed Wd black or seagate barracuda

Status
Not open for further replies.

uLolDuck00

Honorary Poster
guys tanong lng ano mas ok sa dalawa,1tb wd black hdd or 500gb seagte barracuda?na corrupt kc hdd ko need palitan.thank you sa sasagot.at ano mas ok s performance
 
1tb Western Digital failure rate 3+%, Seagate Barracuda Failure rate around 3+%. I highly recommended Western Digital Hard Drives much more stable. Seagate Barracuda Transfer Rate faster than WD.

TS: Be sure nka bubble wrapped ang delivery nila at maganda reputation ng shipping. Pag Dating check mo agad if may errors, silent yung rotation at tightly secured in place yung drive.
 
[XX='uLolDuck00, c: 1202334, m: 1309005'][/XX] huh? 1tb 800? are you sure?

Fishy. sobra pa sa half price.
Kung second hand ito lng ma recommend ko. Check mo kung may Hard Drive Failure sya paano?

1621059775429.webp
If may bad sector lumabas. wag mo bilhin.
 
1k nya bnbnta tapos 800 last price.buy nd sell daw sya.sir binasa corrupted hdd ko pagnaka bootable usb ako.pag nag install ba ko ng bagong os hindi mawawala mga files?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 367
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
uLolDuck00

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top