🗡️ Mobile Legends NEW TIKTOK TREATS EVENT(KECOH RAYA)with tricks

Status
Not open for further replies.

Gojo Satoru

Forum Guru

NEW TIKTOK TREATS EVENT(KECOH RAYA)​


IMG_20210514_212902.jpg

Mlbb Limited Skins you can redeem in this event⬇️

IMG_20210514_213033.jpg
IMG_20210514_213121.jpg
IMG_20210514_213142.jpg
IMG_20210514_213153.jpg

How to Earn Points in this Event?⬇️


First:
Makakakuha ka ng points pag nagfollow ka ng content creator katulad neto.
MAX: 15POINTS
IMG_20210514_213812.jpg
Second:
Mag invite ka friends mo. +100points
Gumamit ka ng code ng friends mo. +30points



How to Earn Unlimited Points in this Event?⬇️

LAYLA - S.A.B.E.R SKIN GIVEAWAY: https://phcorner.org/threads/layla-s-a-b-e-r-skin-giveaway.1092481/

STATUS UPDATE: WORKING


Alam ko eto ang gusto niyo! Kaya syempre ibibigay ko sainyo kasi mabait ako. Share your blessings ika nga nila.
Pareho lang ang trick ng TIKTOK TREATS na yung nauna at trick netong event na to. Na post ko na yung threads na yun.
Eto yung mga link:
TUTORIAL: https://phcorner.org/threads/tiktok-treats-tricks-100-working.1090430/#post-18310205
EASIER TUTORIAL: https://phcorner.org/threads/tiktok-treats-trick-easier-tutorial.1091657/#post-18322445

NOTE: Diba sa isang tiktok treats may message na ganito pag gagamit ka na ng code ng ibang account "Sorry you are not a eligible new user." Sa event na to meron ding ganyan pero ang message "Oh, you are already user of tiktok" Syempre alam niyo na gagawin niyo. Ignore niyo lang din yan and spam the submit button hanggang sa madagdagan ka ng 30points(Use Auto Clicker) Pag nagdagdagan ka na ng 30points means nahelp mo yung may-ari ng code na yun, +100points na siya.

SAAN MAKIKITA ITONG BAGONG EVENT?​

Kung walang ganitong tiktok event sa tiktok app niyo. Here's the link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pag pinindot niyo yan mapupunta kayo sa tiktok app niyo at sa bagong tiktok treats event. Save it kasi gagamitin niyo yan sa pagfafarm ng points.

Wag niyo din pala kalimutang gamitin yung code ko mga master. Thankyou!

My code: wZWScnpGB6l


Yun lang muna mga ka-PHC! GOODLUCK! Sana makuha natin mga dream skin natin. Sa lahat ng gagamit ng code ko, maraming salamat po. Ikaw ang dahilin para mag lalapag pa ako ng madaming tricks!
 
Last question lods pano ko ma oopen yung raya treats? Kung sa internet site kasi direct naman sa not pararrell space ung tiktok.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 8K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
B E Y O N D

Online now

Members online
1,142
Guests online
1,979
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top