❓ Help Patulong naman mga paps

Status
Not open for further replies.

Damolmog

Honorary Poster
Samsung A20 phone ko,nung una may voLTE settings pa dual sim ko nungg android 9 pa ako pero nung inupdate ko na sa adroid10 nawala,ginawa ko na lahat ng service menu code ,apn settings ayaw talaga mga paps,baka may alam kayo jan paps,salamat
 
[XX='damolmog, c: 1200650, m: 955576'][/XX] Hayup kasi imbes na upgrade mala downgrade ginagawa nila😂 dati yung obb tyaka data ng phone ko naka open ngayun restricted acces na hayup na yan
 
[XX='USER AGENT, c: 1200810, m: 1774484'][/XX] pwde paps,lipat mo lang mga files mo na nka save sa internal papuntang sdcard,maliban na sa mga apps na install tlagang bura talaga yun hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 630
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Damolmog

Trending Topics

Online now

Members online
929
Guests online
2,714
Total visitors
3,643

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top