Eto na sYa
Una sa lahat Nag papasalamat ako sa mga taong Hindi Sumuko Para ma tuklasan ang mga unblocking tricks Saludo ako sainyo. Pinag sama sama ko lang lahat ng Mga nag popost dito about Unblocking Tricks
1. syempre new Sim
2. Ang Ginawa ko salpak agad sa Modem Walang roam on roam off
3. Pinabayaan ko lang hangang sa ma block
4.ngayon Block Na sya Ang ginawa ko Nag Send ako sa 333.. roam On x1
5.Airplane Mode For 5Mins Or Tap airplane mode x50 After non Dial *133#
Check mo Kung Active na
6.Then pag active na Sya Tadtarin mo si 333 ng Roam of 50x ko ginagawa Kase nag rereply sya ng 888 which is walang epekto waiT mo Na mag chat sya ng not active Pag nag Chat na sya Ng not Active Airplane mode na agad 5Mins. mas mainam kung wala syanh i rereply Kahit isa. Kase mas ok un. Then
then after non unblock nayan. Same routine pag na block 4 To 6 steps Ulit ulitin nyo lang
Naka pag Unblock nako 4Times
Para sa mga Iyaken na Basher Kung dinyo Mapagana Wag nyo aawayin yng nag Share. Salamat
credits Sa lahat ng Mga naka imbento ng unblocking tricks
Proof x4 block attempt
•••
5Th atempt Tagumpay parin. Na block ako nung 12:54. Am tas 10Mins lng na Active ulit guys 




