🔒 Closed Dahil sa bored ako

Status
Not open for further replies.
[XX='ICE Coffee, c: 1199776, m: 1620315'][/XX] di naman wala na ngayon yung peklat may nakikita panamang kunti pero malilit lang di ko naman kasi kinakamot
 
[XX='ICE Coffee, c: 1199827, m: 1620315'][/XX] habol niya kasi maka 500 post para rekta elite agad hahahaha..ako baka ilang araw weeks nalang siguro elite nadi pero di ko pa sure hahahaha
 
[XX='ICE Coffee, c: 1199852, m: 1620315'][/XX] si covid lakas din established palang conti na agad hahaha..10k na kasi post count niya ahhaha
 
kape-pa-jpg.1423462
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 125
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
452
Guests online
2,290
Total visitors
2,742

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top