🔒 Closed Ang tawag dyan ay Magic

Status
Not open for further replies.
[XX='jncndlcpa, c: 1199005, m: 1832526'][/XX] Lakas mo maka trip sakin ah. oo nga, ginawa ko yan dati, panghilamos yung gatas para smooth daw yung skin. wala di epektib e.
 
[XX='Awe_56iu, c: 1199014, m: 1801178'][/XX] Nagtatanong lang nga. Hahahahaha. Huwag mo kasing tigilan. hahahaha. Dapat lifetime mo daw yan ginawa. Hahaha. Pero sanaol may gatas panligo. 🤣
 
[XX='jncndlcpa, c: 1199025, m: 1832526'][/XX] Hindi na oy.. nakalampas na ko sa punto ng buhay ko na natutunan ko ang pagtanggap. pagtanggap sa mga bagay na di dapat ipilit dahil di puwede. naks!hahaha

konti lang naman kasi yun, mga 2 kutsara lang parang pang mask lang sa mukha.hahaha db expert.
 
[XX='jncndlcpa, c: 1199062, m: 1832526'][/XX] Hindi matagal na yun. di ko pa kilala si IU nun.. mula high school hanggang college ko ginawa. bumibili pa nun ng bear brand yung sterilized.hahaha
 
It's better to go for further researches and evidences charr. Before doing it so, to avoid ..... Diko na matandaan unf word na yun. Nasa dulo ng dila ko. Hayae na nga, hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 691
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Vimo

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,426
Total visitors
3,727

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top