🗡️ Mobile Legends TIKTOK TREATS TRICK(EASIER TUTORIAL)

Status
Not open for further replies.
Pag unable to process tas wala paring 500 points yung dummy, may 1k points na sa main. Dalawang beses ko na try sa dummy ko puro unable to process na. tas sa main nadagdagan 2k points.
 
nako lodi ganyan talaga yan basta stun skin at yung alucard na legend skin mahirap kasi maraming naka abang sa skin, try mo lodi yung ibang skin like nana at hanabi madaling makuha siya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 163
    Replies
  • 9K
    Views
  • 81
    Participants
Last reply from:
Activated

Online now

Members online
1,257
Guests online
2,415
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top