❓ Help Blocking STS

Status
Not open for further replies.

nord

Leecher
Mga paps hindi na rin nag u-unblock ang customer support ng mga na blocked na sim. Nadale personal sim ko binded sa coinsph, binance at mga mobile banking ko. Sinubukan ko sana i recover sa *888. After 14days iyan ang final verdict sa sim ko.


Screenshot_2021-05-13-10-51-30-68.webp
 
[XX='nord, c: 1195535, m: 573637'][/XX] Sana naging aware ka sa posibleng mangyari una palang Kapatid lalo na napaka importante ng sim na yan para sa mga personal mong accounts. Pero data lang NAMAN ang hindi na maibabalik means maari PADIN SIYA magamit for verification call and text etc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 793
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
nord

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top