🗡️ Mobile Legends Legit, nakuha ko sama ng loob.

Status
Not open for further replies.
Gumastos ako ng 750 dias gamit sarili kong pera para sa epic recall. Yawa di ako pagbigyan ni Moonton. Puro trial. Umay. Kayo, nakuha nyo ba? May nakikita ako 600 dias lang kuha na. Sana all tala sa inyo. Moneytoon, ano na. 🙃

Update: nag recharge ako ulit ngayon lang 300 dias mas lalo pa sumama loob ko. P****g ina mo Moonton. Pang 35 draw ko na to. 1050 dias na nagagastos ko. Ubos na ubos na pera ko wala pa din. Umay talaga!

Ito video last draw ko nasa TikTok: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pakalatin nyo para wala na ma scam si Moonton. Umay talaga.
 
Hindi nga lodi e. Umay kay montoon. 3 lamg permanent recall ko di pa pagbigyan, kung sino pa marami recall sa kanya pa binibigay.
 
[XX='Calamansi_07, c: 1194908, m: 854395'][/XX] nakabili nga ako skin sa promo dias potek parang binawi din naman sa Epic Recall na di naman nakuha. Umay kay Moonton.
 
[XX='PHC - yowzed, c: 1194912, m: 225064'][/XX] Bawi ka nalang next time paps pero sayang parin minsan lang yan nila nilalabas ganyang tp
 
[XX='Itsmejam12, c: 1195010, m: 1712968'][/XX] di naman kasi nabibili recall boss kaya sayang talaga. Yung gastos ko di ko basta naoulot lang. Nakakahinayang.
 
Sayang pera mo loads HSHAH di ka nalang sana sumubok dun parang 1% lang change ata makuha yun e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
borokot

Online now

Members online
758
Guests online
2,204
Total visitors
2,962

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top