🔒 Closed Gemini Network 24hr. MINING

Status
Not open for further replies.

kodemercy

Eternal Poster
Eto guys another 24hour mining ulit. Dagdag niyo na po sa mga collection nyo, sa mga wala pa po diyan.

Bagong sign up lang din po ako.
Mahirap na kasi magmiss nang mga ganitong opportunity grab na natin habang medyo mataas pa mining rate niya.

IMG_20210513_072434.webpIMG_20210513_072450.webpIMG_20210513_072502.webp

Eto po link guys:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Eto po referral email ko:

kemy561987@gmail.com

gamitin nyo po referral ko pandagdag sa mining rate nyo rin po.

THANKS.......
HAPPY MINING!!!!
 
Ty boss pan dagdag sa mmga mining hahahah sana legit
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-14-12-23-31-853_com.miui.home.webp
    Screenshot_2021-05-14-12-23-31-853_com.miui.home.webp
    50.8 KB · Views: 27
Up ko lang po kung sakaling nagkakaproblema po yung balance ng gemini network na namine niyo, na parang pabalik balik lang yung numero ilog out nyo po muna ang account niyo po at iclear data niyo po yun app.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 672
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kodemercy

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,088
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top