🗡️ Mobile Legends 515 Event

Status
Not open for further replies.
Parehas ko ginagamit idol. Hahaha matagal ko na gusto lightborn ni granger pero ang ganda din kasi effect ng stun ni brody. Hahahaha umay
 
Hay nako yan din problema ko! Umay na pafree dias na yan nahihirapan tuloy ako magdecide. Ahuahuahua

PS: hindi ako reklamador. Sarcasm lang yan unahan ko na kayo 😘😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 420
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Chili Mansi

New Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top