🗡️ Mobile Legends Fire crown TP

Status
Not open for further replies.
[XX='Akotosiano, c: 1194560, m: 1832604'][/XX] Baka swerte lang ngayon, dati kasi ubos 3k dias puro trial lang nakuha HAHAHA

Ayan pampakaba ulit
 
Nung nasayang 600+ ko hirap na ko makatulog ng araw na yun. Ikaw lodi sa 3k+ mahimbing ba tulog mo nang araw na yun? Kaya pag may nakikita akong recall, di na ko sumusubok kunin. Hahahah
 
[XX='makikitae, c: 1194766, m: 783226'][/XX] hahahaha tulala ako nun pri, kung bumili na lang sana ako ng skin 😂
 
Update ko lang kayo mga boss idolo

1029 Promo dias ko

so di ko na nabilang kung ilang draw na ko hahah pero
565 pa naman natitirang Promo Dias ko

huhu pag pray nyo ko mga lods please hahaha! thanks po ❤️Screenshot_2021-05-13-17-46-51-32_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Akotosiano

Online now

Members online
835
Guests online
2,289
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,509
Posts
29,200,800
Members
1,179,579
Latest member
maruamores
Back
Top