Z Zuhl Elite May 12, 2021 #1 Ito po yung epic recall mamayang 4PM baka gusto nyo ibuhos dito promo diamonds nyo mga Ssob.
K kensh80 Honorary Poster May 12, 2021 #3 hahahaha... naubos dati promo dias ko dito di ko pa nakuha!
M Mhar24 Eternal Poster May 12, 2021 #8 kakilala ko 30 spin nakuha nya recall noong nakaraang promo dias event. pru ako hindi. ahahaha
K Kang Hyewon kapag di na ako nag online nadakip na ako Elite May 12, 2021 #9 Wag pagsisihan niyo lang promise
C choon Journeyman May 12, 2021 #10 chambahan yan mas sureball pa gamitin mo na lang sa epic skin asawa ko naka 1200dias sa dashing cat wala nakuha kundi trial
chambahan yan mas sureball pa gamitin mo na lang sa epic skin asawa ko naka 1200dias sa dashing cat wala nakuha kundi trial
C choon Journeyman May 12, 2021 #12 posible makakuha ng permanent pero parang 1% chance lang ata per draw
T Tsukuyomi Established May 12, 2021 #16 sa unang promo dias ko nakuha perma Seal of Anvil Crawlers. ngayon skin naman biblhin ko hahaha
M Mhar24 Eternal Poster May 14, 2021 #17 JiM- said: sa unang promo dias ko nakuha perma Seal of Anvil Crawlers. ngayon skin naman biblhin ko hahaha Click to expand... swerter mo nman lods
JiM- said: sa unang promo dias ko nakuha perma Seal of Anvil Crawlers. ngayon skin naman biblhin ko hahaha Click to expand... swerter mo nman lods