👨‍🏫 Tutorial Deleted

Status
Not open for further replies.
Di ako heavy user. YouTube lang ako at FB. tapos ML. 🤣 Bahala na kung mablock. Para matest ko yung mga tricks for new sim. May 9 pa akong natira na new sim. Haha.
 
[XX='PHC_Rain, c: 1191739, m: 1830415'][/XX] diko na inaccept lodi, dun ako naba-block haha. may dinagdag ako sa thread ko lodi malaking tulong yun.
 
Kapag chineck niyo ang *133# at nag active roaming niyo text lang kayo roam off 3x or 5x sa 333 tapos airplane mode 1minute tapos text ulit roam off hanggang mag reply ng cannot process your roaming is not active
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 109
    Replies
  • 3K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
bentumble

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top