3 new sim ko ONCE lang na unblocked Saklap! 
(Di lang kayo nag test, pati rin ako nag trial & error panu ma solusyunan pandemya sa roaming tricks....)
BIG CREDITS kay Master pRis0nER

KAILANGANG NEW SIM no history na nag unblocking tricks (FRESH)
1st unblocking dapat ganito...
roam off send to 333
roam on send to 333
roam off send to 333
AIRPLANE MODE 2mins.
UPDATE kayo kung ONCE lang ulit naka unblocking tricks new sim nyo or nag 2x etc.
THANKS


(Di lang kayo nag test, pati rin ako nag trial & error panu ma solusyunan pandemya sa roaming tricks....)
BIG CREDITS kay Master pRis0nER


KAILANGANG NEW SIM no history na nag unblocking tricks (FRESH)
1st unblocking dapat ganito...
roam off send to 333
roam on send to 333
roam off send to 333
AIRPLANE MODE 2mins.
UPDATE kayo kung ONCE lang ulit naka unblocking tricks new sim nyo or nag 2x etc.
THANKS


