🔒 Closed Lazybucks mga lods okay pa ngayon? Pwede pa mag sign up??

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
Kasi last na try ko hindi ako inaapprove e pending lng sabi mag VPN ako SG IP so tatry ko sana ulit goods paba lazybucks? Ty
 
Paying pa po siya ka received ko lng po ng Cashout ko na 5$, pero kung gagawa ka ulit para matagal na tlga ngayun mag approved yung mga refer ko mag2 weeks na pending padin
 
Payooner boss tapos pag nareceived mo na sa payoneer pwede mo icash in sa gcash mo if verified gcash mo pwede I link mo payooner account mo
 
Hahahaha Mali pala sagot sorry hahaha lutang ata ako
Sa tanong pala
Punta ka sa gcash app mo
Login Your Account
Tapos hanapin mo yung Cashout button sa dashboard ng Gcash mo
Tapos makikita mo dun yung mga available na pwede nagcashout/withdraw
Example meron dung Villarica pawn shop etc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 238
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jastzy

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top