May bali-balita na tayo daw mismo gagawa ng sarili nating bug sa TNT no block.
Baka marami na kayong blocked TNT sim jan, gagana kaya yun o need din ng new sim?
Abang tayo irelease ng mga bossing. Amen.
sakin nag bug na nalaman kulang ng bug na pla sim ko nung nblock sya biglang bumalik yung data
tapos hanggang ngayun dina nabblock kaso 4ever roaming na sya.. dina sya ma roam off
basta ang alam ko pag bagong bili sim mo yung 5g itim pagnablock nauunblock yun kaso 1 time lang tapos pagnablock ulit d na mauunblock base on my experience