Saan po maganda mag exchange ng BSV

Status
Not open for further replies.

Bhoxzcrime

Honorary Poster
Saan po maganda mag exchange ng BSV into other crypto currencies kasi di po ma approve yung verification ko sa ABRA wallet

Required na po kasi na magpa verify para mag exchange at mag add ng funds

Screenshot_2021-05-11-15-42-32-31.webp
 
Bsv convert

Install ka sa coinex then convert mo kung ano gusto mo dun...https://phc.onl/#forbidden#/wE6ALQOg

Bsv - Coinex - coinsph
 
Yung deposit ko di parin nag a-add sa Balance, sabi 5 confirmations maa-add na sa balance tapos 14 confirmations na wala parin sa balance ko.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-11-20-15-46-66.webp
    Screenshot_2021-05-11-20-15-46-66.webp
    32 KB · Views: 40
[XX='Bhoxzcrime, c: 1189669, m: 1349195'][/XX] uu hahaha natacute nga ako at bakit may verify nanaman kahit kakaverify ko lang last month. haha mabilis lang din naman, wala pa 2hr approved agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 740
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Bhoxzcrime

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,390
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,598
Posts
29,201,399
Members
1,179,686
Latest member
maykelsoft
Back
Top