🔒 Closed Ankeam wala ng Paypal sa withdraw

Status
Not open for further replies.

gabrielkunn

Forum Guru
Awit lods bank card lang pwede ngayon...

paypal, gcash , payoneer , coins.ph lang meron ako na verifed 🤣
 

Attachments

  • Screenshot_20210511_144831.webp
    Screenshot_20210511_144831.webp
    24.9 KB · Views: 34
wala n lods nakadown ang paypal withdrawal nila kahapon p..mukhang maghihigpit n sila sa withdrawal
 
lahat ng account ko nawithdraw ko na using paypal bago p magupdate si ankeam pero nagtry din ako using payoneer usd account at chinabank account ko pero negative..
 
[XX='Ckzone, c: 1188602, m: 363104'][/XX] sayang hays di nakaabot sa paypal sayang balance ko tapos sa payoneer naman nega rin
 
Maintenance po sila sa paypal ,at ang unavailable na balance maunfreeze parin po yon at pwde mawithdraw...mga 21days bago maunfreeze
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 543
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Hot Ph

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top