🔒 Closed FUN FACT

Status
Not open for further replies.
[XX='nakawalakasakalawakan, c: 1188998, m: 1518472'][/XX] ahahahaha!! alam mo kasi istratehiya yan sa pang huhuli ahahaha!! pag kumagat ka patay ka ahahahaha!! kaya minsan wag kang maniwala sa mga sinasabi nila dahil pamamaraan nila yun ahahaha!!
 
[XX='ICE Coffee, c: 1189008, m: 1620315'][/XX] kaya minsan talaga dbest parin kung talagang kasabayan mo ng trip ung magiging partner mo eh, ung sure sya na kahit tumingin ka sa iba alam parin nya na sya parin pipiliin mo.

HOY MGA ATE!! KAMI KAYA GAWIN NAMIN YAN HA! NAKAILANG BF KA NUNG HIGHSCHOOL!! hahaha char
 
[XX='ICE Coffee, c: 1189014, m: 1620315'][/XX] pero ito talaga nakakapraning, papakita nya lahat ng mga crush nya na artista ganyan ganyan pero ikaw pag sinabi mo na ang ganda ni ganito bagay sa role nya, naku po iready mo na ung 1-2hrs na speech ni gf hahaha "AAH GANUN PALA HA HAHAHA"
 
[XX='jncndlcpa, c: 1189048, m: 1832526'][/XX] ikaw din.. dito na ako sa bahay nilalaro ko na si snow ahaha!! kakulit na aso pag dating ko higa agad sya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
3,792
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top