🎁 Giveaways (Closed) - You'Tube Prem for 1 month (pt. 5)

Status
Not open for further replies.

the_flash

Forum Expert

ㅤㅤㅤㅤ​

ㅤㅤㅤㅤ

You'Tube Premium

ㅤㅤㅤㅤ


update: nakasali na po si boss AlienWolfX 1620698818710.webp
1620698804117.webp


Isa lang muna sabit, paunahan mag drop ng FRESH GMAIL nila, yung hindi pa nagagamit sa yt'premium kahit kailan, and sana philippines ang country ng gmail acc, invite kita then accept mo.

Pag di mo maaccept or may problem sa gmail acc mo, sa
next commenter/user ang invite ko hanggang sa may maka accept ng invitation via gmail nila


Don sa mauuna mag drop ng email nila, Hide user niyo po ang email niyo, pag di naka hide user, kahit nauna ka magcomment, di kita invite :D

again, isang acc lang muna sabit ngayon, abang nalang sa susunod na pasabit








ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤ

ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ

Follow us para updated ka kapag meron kaming bagong thread or posts

(pasensya po if may nakalimutan)


1614840276465-png.1327159

https://phcorner.org/attachments/1614840276465-png.1327159/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 104
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
the_flash

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,785
Total visitors
4,102

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top