ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤYou'Tube Premium
ㅤㅤㅤㅤupdate: nakasali na po si boss AlienWolfX


Isa lang muna sabit, paunahan mag drop ng FRESH GMAIL nila, yung hindi pa nagagamit sa yt'premium kahit kailan, and sana philippines ang country ng gmail acc, invite kita then accept mo.
Pag di mo maaccept or may problem sa gmail acc mo, sa next commenter/user ang invite ko hanggang sa may maka accept ng invitation via gmail nila
Don sa mauuna mag drop ng email nila, Hide user niyo po ang email niyo, pag di naka hide user, kahit nauna ka magcomment, di kita invite
again, isang acc lang muna sabit ngayon, abang nalang sa susunod na pasabit
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
Follow us para updated ka kapag
meron kaming bagong thread or posts(pasensya po if may nakalimutan)
https://phcorner.org/attachments/1614840276465-png.1327159/

keep sharing
