🗡️ Mobile Legends Classic Q

Status
Not open for further replies.

makikitae

Forum Guru
Ako lang ba yung sunod sunod na talo ngayon? Legend lang ako pero pagnaglalaro ng classic kadalasan puro gm kasama samantalang ang kalaban puro legend. Kanina 3gm, isang epic vs. 4 legends at isang epic 1. Btw, sa gm kong kasama wala ni isang nakaabot man lng gm 3. Gg n nman wr kahiya na nman magshow pag nagrank 😭
 
Di ako naglalarong nakavpn lodi, lag ako pag may vpn mas malala pa sa lag ng normal koneksyon ni tm dito pag umaga.
 
Di lodi. Kung solo ka ikaw lang mag isa at ang makakalaban at magiging kakampi mo ay mga tiga singapore pero kung duo,trio o 5man kayo tas nakavpn asahan mo yung kasama mong pinoy makakacross server din kahit di na nakavpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 349
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JacobIsMyName

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top