🗡️ Mobile Legends ML & EX Press bi pi en (SAFE Ba Gamitin?)

Status
Not open for further replies.

jhozam

Grasshopper
Quetion lang mga PAPS

ML + EX PRESS BI PI EN

Stable ba connection pag pinagana?
Taas kasi ng PING
U.S.A SERVER sinubukan ko.

O PREMIUM ANG GAMITIN PARA STABLE GAMITIN? O prermium and dapat gamitin para stable gamitin?

Salamat Sa Makakasagot Sa Mga May nakaranas na teh.
 
Ok naman dati nung ginagamit ko. Basta either SG or HK server ka lang coconnect stable naman. In my case HK ang stable, 30ms, pero yung SG medyo mataas ang ping, around 80ms.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 334
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
KinGzkie XD

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top