🗡️ Mobile Legends Last round (Pure bot kalaban ko)

Status
Not open for further replies.
[XX='nakawalakasakalawakan, c: 1185586, m: 1518472'][/XX] Wala akong idea kung ano bibilhin ko sa 1k promo dias😭 since may nga skin na ko sa hero ko, konti lang kasi ginagamit kong hero. The rest di ko na alam. Yung mga epic na available sa shop, di din ako makapili kase di ako user nun😆 better, bili na lang ako light born ni granger then pag aralan ko gamitin😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 715
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
931
Guests online
2,193
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top