🗡️ Mobile Legends Crystal of Aurora Subsciption

Status
Not open for further replies.

johntzy16

Journeyman
Screenshot_20210510_095105_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webpScreenshot_20210510_093810.webpIMG_20210510_102215.webp
Pahelp naman po, bigla po kinuha ng 400+ na load ko ni moonton, matagal napo ako nakasubscription sa COA na yan (makikita niyo naman sa first picture) , nagtataka nalang ko biglang nagkabawas load, mbabalik pa ba ung load ko?? Anong mangayayrlari pag nag-cancel ako ng subscription? IMG_20210510_102746.webp
 
nakalagay kasi june pa mapapause subscription mo ts, baka kasi ngayong month na charge na try mo icancel subscription nalang para sure ka na macacancel talaga next time na magrefresh uli subscription mo.
 
[XX='johntzy16, c: 1184403, m: 1847925'][/XX] laki nga ts, naganyan nadin ako dati kaso sa gcash naman pero sa app naman na ρáíd subscription sayang pera, kaya ngayon chinecheck ko na mga subscription ko. Be aware nalang next time ts
 
cancel mo na paps sa PS nabayaran mo naman na kapag nagcancel ka hindi mawawala yan at wala ka na babayaran next month

pero kung may balak ka magsubscribe ulit palit ka email para may 50% ulit 219 kapag load then 195 kapag gcash
 
may tanong ako, pag natapos na ba ung subscription ko sa May 27, hindi ko na ba kailangan mag subscribe??? kase chinarge nako?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 976
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
johntzy16

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top