🗡️ Mobile Legends 515 event trick EZ 1st trick!

Status
Not open for further replies.

T-bagwell

Fanatic
1st.webp

1st mag start lang kayo ng rank game tapos wag kayo mag ENTER hayaan nyo lang muubos timer na 30 sec.


2nd.webp
Ganyan dapat result nya wag ka mag alala di mababawasan credit mo kasi unag beses palang

3rd.webp
then saka kayo mag start ng event.
* na search ko pangalna ng mga kalaban ko at bot ang mga kalaban puro active 7 days ago

sana po makatulong pa feedback kung gumana rin sa inyo hehe
 
mag vpn nalang kayo sa mababang player na lugar. sa lahat ng rounds (except 1st) laging mga bot nakalaban ko. Kagaya ngayon bot parin nakalaban ko kaya limang 1st ako haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
NetorareD

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top