❓ Help Pasok mga master

Status
Not open for further replies.

edi-wow

Eternal Poster
tanung ko lang poh under monitor ba ako pagka tumawag ako sa *888?? at ilang hours para dina ako tignan ni smart may new sim kasi ako tinawag ko sa smart balak ko suna gamitan ng vpn hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 237
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
edi-wow

Trending Topics

Online now

Members online
445
Guests online
1,658
Total visitors
2,103

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top