🗡️ Mobile Legends Tama pagkakaintindi ko no?

Status
Not open for further replies.
Pwede mabili as long as kaya ng promo dias mo. Yunh capsule naman pang draw yun hintayin mo mag unlock yung isang draw sa May 12
 
[XX='Echizen16, c: 1183255, m: 1482013'][/XX] Last round na daw. Btw ilang days pa bago matapos yung round? last day ako mag start eh.
 
Mayo 12-16 yan yung panahon dapat mong gamitin promo dias mo pero tapos na yung round. Ang gagawin nalang talaga natin ay ang bumili ng ninanais nating skin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 395
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top