🔒 Closed 18digits - 1.3 Dollars per Referral and 1.3 Dollars pag nag register with Proof of payment.

Status
Not open for further replies.
kasi pag check mo sa activity dun sa metamask wala pa yung transaction hash ng BNB na sinend mo lods pero pumasok na sakin. ibig sabihin hindi pa sya nacoconfirm?

cos.webp
 
ang lupit bro pumasok agad wala pang minutes napakaliit lang ng fee 0.0002 lang
 

Attachments

  • Screenshot (2446).webp
    Screenshot (2446).webp
    91.6 KB · Views: 30
  • Screenshot (2447).webp
    Screenshot (2447).webp
    98.2 KB · Views: 30
naka 35 18D token na ako baka nasa 50 dollars na yan
 

Attachments

  • Screenshot (2449).webp
    Screenshot (2449).webp
    89.3 KB · Views: 26
ayaw talaga. haha feel ko baka dahil hindi pa nacoconfirmned yung sinend mong BNB lods
 

Attachments

  • sssss.webp
    sssss.webp
    30.6 KB · Views: 36
bago lang kasi yan baka ilang araw di na yan 1 token .....kasi nung nakaraan 500 points lang binibigay jan
 
diba dapat papasok dito yung sinend mong $1? kung confirmed na?
 

Attachments

  • sssss.webp
    sssss.webp
    14.6 KB · Views: 34
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 256
    Replies
  • 7K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Raymon1211

Online now

Members online
744
Guests online
2,179
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top